วันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2551

การบอกรัก


เรื่องที่แล้ว ผมได้กล่าวถึงการที่การณ์ที่เรามีเจ้าของเราแล้วจะทำอย่างไรกับความรู้สึกของคุณเองที่คุณรู้ว่าเข้าที่คุณเจอเป็นคนที่ใช้ ถ้าหากว่าคุณยังไม่มีใคร เข้ามาในใจ เรื่องต่อไปนี้คุณคงต้องทำให้กล้าสักหน่อยก่อนที่จะอ่านเรื่องต่อไป เรื่องทีว่านี้ก็คือ การบอกรักใครสักคน เกิดมาในชีวติคุณเคยบอกรักใคร จริงๆสักกี่ครั้งกัน ผมเชื่อว่าถ้าคุณพูดได้อย่างคล่องแคล้ว นั้นแสดงถึงความมไม่จริงใจ แต่ถ้าคนที่ไม่จริงใจ ต้องไปบอกรักใครเข้าจริงๆ ละก็ ต้องรู้สึกเหมื่อนกันนี้แหละ คือ ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไงทำตัวแบบไหนผมมีตัวช่วยมาให้คุณครับ ถ้านี้เลย หลับตาก่อนสิแล้วผมจะบอกรักคุณ


ไม่มีความคิดเห็น: