วันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2551

ถ้าใครสักคน อยากเจอคนที่เรารักจริง


ภาพ และข้อความต่างๆ ที่ผมน้ำเสนอนั้นก็เป็นข้อความจากอารมณ์ในบางช่วงบางตอนของแต่ละวัน ที่ผ่านกันไป วันนี้ก็เป็นอีกวันครับ
ที่ผมคิดถึงคนรัก หรือความสุขในเรืองต่างๆที่ผ่านมา ที่เราได้ทำด้วยกันแต่ ณ ตอนนี้ผมจะทำการนำเสนอภาพจากภาพยนต์เรื่องหนึ่งที่ได้ ดูผ่านตาไปไม่นาน เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องราวที่ทำ เกิดจากความเชื่อครับ เชื่อว่าสักวันถ้าฟ้ากำหนดให้เรามารักกันแล้ว เราก็จะได้รักกันจริง ๆ


If you love me

ไม่มีความคิดเห็น: